Top 5 thiết bị wifi xuyên tường tốt nhất 2023

Trong thời đại hiện nay, internet là một phần không thể thiếu của xã hội với những lợi ích không thể thay thế. Tuy nhiên, chất lượng mạng wifi phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó bộ phát wifi đóng vai trò quan trọng. Thiết bị phát wifi xuyên tường mạnh mẽ sẽ mang lại cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời với những lợi ích vượt trội. Cùng Caurugby tìm hiểu ngay!

Wifi xuyên tường là gì?

WiFi xuyên tường đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều người dùng bởi tính năng sóng khỏe vượt qua mọi chướng ngại vật cùng với nhiều tính năng hiện đại. Thiết bị phát sóng WiFi này được sử dụng phổ biến ở hầu hết các văn phòng, chung cư, nhà ở, doanh nghiệp và trung tâm thương mại. Dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn 3 Router WiFi xuyên tường với tính năng sóng khỏe và khả năng lướt web cực kỳ tốt.

Lợi ích khi sử dụng sản phẩm wifi xuyên tường

Mặc dù thiết bị này có cơ chế hoạt động không lợi cho người dùng, nhưng nhìn vào những tính năng và công nghệ được trang bị, chắc chắn người dùng không thể chờ đợi để sử dụng sản phẩm ngay lập tức.

Hạn chế tình trạng gián đoạn kết nối Internet giữa các phòng

Sản phẩm được trang bị công nghệ Beamforming hiện đại giúp phát hiện và tập trung sóng WiFi đến các thiết bị kết nối trong các phòng khác nhau hoặc có công suất yếu nhanh chóng. Hệ thống anten ngoài với độ lợi cao cũng giúp nhân đôi khả năng kết nối Internet liên tục mà không gặp sự cố.

Xem thêm:   Bảng Giá Camera Viettel Với Những Ưu Đãi Hàng Đầu

Kết nối mượt mà đồng thời với nhiều thiết bị thông minh

Công nghệ MU-MIMO của Router WiFi xuyên tường cho phép truyền dữ liệu băng tần khả dụng tốt nhất, giúp các thiết bị kết nối truyền và nhận thông tin đồng thời một cách mượt mà. Điều này giúp người dùng dễ dàng tận hưởng các tác vụ giải trí và làm việc hiệu quả với nhiều thiết bị cùng lúc.

Lướt Internet tốc độ cao ở nhiều không gian

Sản phẩm Router WiFi xuyên tường cho phép truy cập Internet với tốc độ cao ở mọi vị trí trong nhà, từ các khu vực như nhà tắm, nhà vệ sinh, phòng bếp, phòng ngủ, vườn cây cho đến sân trước hoặc sân sau. Ngoài ra, WiFi xuyên tường cũng đem lại hiệu quả cho việc sử dụng mạng Internet trong công ty, giúp cho nhân viên có thể trao đổi qua zalo, họp online và gửi email ở bất cứ phòng ban nào, kể cả ở dưới sảnh lễ tân, căng tin hay nhà gửi xe.

Top 5 thiết bị wifi xuyên tường tốt nhất hiện nay

Wifi xuyên tường viettel: Home Wifi Viettel

Home Wifi Viettel là một sản phẩm Wifi Mesh của Viettel, cụ thể là Home Wifi Viettel H196A. Home Wifi H196A hỗ trợ Wi-Fi AC1200 với hai băng tần, khi cắm cục Home Wifi sẽ tạo ra hai mạng wifi với tốc độ tối đa lần lượt lên đến 300Mbps và 867Mbps cho băng tần 2.4GHz và 5GHz.

thiết bị phát wifi xuyên tường
thiết bị phát wifi xuyên tường

Một số khách hàng cho rằng Home Wifi chỉ có thể sử dụng được cho mạng Internet của Viettel, nhưng thực tế không phải như vậy. Home Wifi cũng tương tự như các sản phẩm Wifi Mesh khác trên thị trường, được sản xuất bởi hãng ZTE và được phân phối độc quyền bởi Viettel. Vì vậy, nếu bạn đang sử dụng internet của Viettel hoặc bất kỳ nhà mạng nào khác, bạn vẫn có thể mua thiết bị Home Wifi H196A để sử dụng mạng Wifi Mesh.

Xem thêm:   Ấn Tượng Công Nghệ Ghi Hình Ban Đêm Của Camera C3n Viettel

Hiện nay, Viettel cung cấp bộ Home Wifi với hai lựa chọn: bộ 2 thiết bị Home Wifi dành cho căn hộ dưới 200m2 hoặc nhà 2 tầng, và bộ 3 thiết bị Home Wifi phù hợp với căn hộ dưới 300m2 hoặc nhà 3 tầng, biệt thự.

Asus TUF-AX3000

Asus TUF-AX3000 có thiết kế mạnh mẽ và ấn tượng với phong cách gaming hiện đại. Nó là chuẩn wifi thế hệ thứ 6 của AX, mang lại tốc độ không dây lên đến 2900 Mbps trên cả 2 băng tần, giúp kết nối tức thì và tăng cường hiệu suất trải nghiệm chơi game.

Sản phẩm cũng cho phép người dùng kết nối đồng thời nhiều thiết bị thông qua 6 cổng chuyên dụng. Game thủ có thể dễ dàng kết nối với các thiết bị chơi game khác, đảm bảo trải nghiệm chơi game trực tuyến ổn định nhất có thể mà không gặp phải tình trạng giật hoặc đứt ngắt.

TP-Link Archer C60 

Dòng sản phẩm TP-Link Archer C60 được thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng đặt ở bất kỳ vị trí nào theo ý muốn. Với khả năng cung cấp đồng thời hai kết nối wifi ổn định và tốc độ cao, sản phẩm đáp ứng được nhu cầu trải nghiệm game của người chơi.

Ngoài ra, router wifi này được trang bị chuẩn wifi AC mới nhất, được thiết kế đặc biệt cho các trải nghiệm game trực tuyến yêu cầu băng thông cao. Kết hợp với khả năng đạt tốc độ nhanh gấp 3 lần chuẩn wifi đời trước, sản phẩm mang đến sự mượt mà tối đa cho người dùng mỗi khi sử dụng.

Xem thêm:   Danh sách các gói cước đăng ký gọi và data Viettel ưu đãi 2023

Totolink A720R

Sản phẩm Router Wifi Chuẩn AC1200 Totolink A720R là lựa chọn lý tưởng cho các game thủ, với tốc độ truyền tải lên đến 1167 Mbps trên băng tần kép, đảm bảo khả năng phục vụ tốt cho bất kỳ tựa game nào. Đồng thời, sản phẩm còn cho phép lượng thiết bị truy cập đồng thời lên tới 64 user mà vẫn đảm bảo đường truyền mượt mà, vượt trội.

Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị công nghệ Beamforming hỗ trợ truyền tín hiệu trực tiếp đến từng thiết bị được kết nối, mang lại đường truyền ổn định và tối ưu cho người dùng. Các game thủ có thể yên tâm thưởng thức các tựa game online có đồ họa, cấu hình nặng nề mà vẫn không ảnh hưởng đến trải nghiệm chơi game của mình.

AC1200 Xiaomi 4A

Router Wifi chuẩn AC1200 Xiaomi 4A sử dụng băng tần kép đạt tốc độ tối đa lên đến 1167Mbps, giúp loại bỏ hoàn toàn tình trạng nhiễu sóng và mang đến trải nghiệm truyền tải nhanh chóng và ổn định nhất, đặc biệt đối với những game thủ yêu cầu đường truyền cao và ổn định. Với 4 ăng-ten rời đa hướng, router mở rộng vùng phủ sóng để kết nối được nhiều thiết bị hơn. Ngoài ra, với bộ nhớ lớn 64 GB, router luôn đảm bảo kết nối các thiết bị trong phạm vi của nó một cách tốt nhất.

Tại danh mục Di động viễn thông còn rất nhiều bài viết hấp dẫn khác đang chờ bạn qué qua nhé!

Thông tin liên hệ:

Website chính thức:https://caurugby.com/
Email liên hệ: tu.binh@caurugby.com
Liên kêt mạng xã hội: