Nạp Tiền Điện Thoại Bằng Viettelpay

Sở dĩ VietelPay không hỗ trợ hình thức này vì không xác minh được và không đảm bảo an toàn. Đến thời điểm hiện tại, mặc dù có không ít đối thủ trên thị trường nhưng VietelPay vẫn giữ vững phong độ. Khẳng định được sức ảnh hưởng của mình trong việc thực hiện giao dịch thanh toán trực tuyến.

Ngoài ra, với ứng dụng Viettel Pay còn hỗ trợ bạn có thể thực hiện thanh toán các hoá đơn sinh hoạt hàng tháng như tiền điện, tiền nước. Các bạn có thể cùng 9Mobi.vn tìm hiểu điều này qua bài viết thanh toán tiền điện nước bằng Viettel Pay để sử dụng ứng dụng thanh toán thông minh này tốt nhất. Chỉ tốn 5 phút với hướng dẫn tạo tài khoản miễn phí trên ViettelPay, thanh toán hoá đơn, dịch vụ ưu đãi lên tới 3%. Viettelpay là ví điện tử dùng để thanh toán trực tuyến bằng điện thoại di động của nhà mạng Viettel sáng lập ra. Có chức năng thanh toán các phí sinh hoạt như điện, nước, đặt vé máy bay, thẻ điện thoại,…thông qua smartphone. Viettelpay chính là món quà tập đoàn Viettel dành riêng cho Việt Nam.

  • Hiện nay các điểm giao dịch Viettel đã phổ biến trên toàn quốc giúp người dùng thuận tiện nạp tiền mặt vào ViettelPay.
  • Cách chuyển tiền này vô cùng đơn giản, nhanh chóng và tiện lợi, tiết kiệm thời gian cho người chuyển tiền và người nhận tiền.
  • Điện thoại “cục gạch” không kết nối Internet vẫn có thể chuyển tiền, thanh toán dịch vụ bằng Mobile Money, nhưng cần xác thực tài khoản trước.

Hy vọng bài viết này sẽ giúp anh em hiểu rõ hơn về cách sử dụng ví ViettelPay. Nếu có thắc mắc, anh em comment bên dưới để đội ngũ Coin98 giải đáp. Nếu bạn chuyển tiền trên ViettelPay thì đa phần là miễn phí. Có một số dịch vụ ViettelPay thu phí và một số khác được miễn phí.

+ Tài khoản VietelPay đã vượt hạn mức nạp tiền trong ngày theo quy định. Giữa tâm bão FUD đang đổ dồn về sàn giao dịch tiền mã hóa lớn nhất thế giới Binance thì… Như thế anh em sẽ biết được số tài khoản và số thẻ của mình. Cũng tương tự như nạp tiền, anh em chọn Nạp/Rút tiền → Đổi qua site Rút tiền → Nhập số tiền muốn rút → Bấm Rút tiền → Xác nhận. Anh em bấm vào Quầy giao dịch gần nhất → Nhập địa chỉ tiện cho việc di chuyển → Tìm.

Tiện ích

ViettelPay là ngân hàng số được thành lập bởi Tập đoàn Viễn thông quân đội Viettel. Ngân hàng số ViettelPay sẽ được tích hợp trên điện thoại, trở thành công cụ thanh toán trực tuyến được sử dụng như một chiếc ví điện tử. Một chiếc điện thoại Smartphone hay 1 chiếc máy tính có kết nối mạng internet đó là cái đầu tiên chúng ta cần. ViettelPay miễn phí hoàn toàn phí duy trì tài khoản đối với các thuê bao thường xuyên giao dịch qua ViettelPay. Khách hàng có thể thoải mái sử dụng mọi tiện ích của ngân hàng số này mà không cần thêm chi phí.

Nếu bạn mua sắm hàng hóa, dịch vụ trên các trang web thương mại điện tử thì bạn cũng có thể thanh toán trực tuyến bằng ngân hàng số ViettelPay. Chẳng hạn khi thanh toán tiền điện nước, người dùng cần chọn mục số 5 (Điện/nước), sau đó nhập số hợp đồng của mình. Trong khi đó, nếu muốn rút tiền, chọn số 1 (Rút tiền), nhập số tiền cần rút và ra điểm giao dịch. Trên đây trình tự là Cách tải Ứng dụng +Cài đặt ViettelPay+Hướng dẫn Liên kết thẻ Ngân hàng & Nạp tiền vào Tài khoản ViettelPay 2021 (Mới Nhất).

Nạp Thẻ Sim Viettel Trả Sau

Đối với hình thức đóng tiền điện thoại trả sau tại VTC Pay, bạn được chiết khấu 1,5% tổng hóa đơn. Thế nhưng theo đánh giá khách quan của người dùng thì nạp thẻ trực tuyến được cho là hình thức nạp mã thẻ hợp lý, mang lại chiết khấu cao cho người tiêu dùng. Giải pháp thanh toán không dùng tiền mặt đang là xu thế thanh toán phổ biến trong “thời đại 4.0” khi thương mại điện tử lên ngôi. Nạp tiền vào viettelpay chính là hình thức nộp tiền vào để khi cần thanh toán dịch vụ bạn có thể sử dụng các chức năng của viettelpay. Người dùng có tài khoản, nhập số điện thoại cần thanh toán cước theo hướng dẫn sau là hệ thống tự động nạp tiền vào cho thuê bao đó luôn, không cần thẻ cào.

6% khi nạp tiền điện thoại khi thanh toán thông qua Viettelpay. Viettelpay còn có thể được xem là ngân hàng số được mọi người ưa chuộng tại Việt Nam ngày nay. Điểm nổi bật và là ưu thế của viettelpay chính là Viettelpay có mạng lưới điểm giao dịch rộng khắp trên cả nước. Bạn có thể chuyển tiền mặt cho người khác qua Viettelpay chỉ trong vòng 24h.

Ứng dụng ví điện tử viettelpay là gì?

Hiện nay ví Viettelpay có nhiều hình thức nạp tiền khác nhau như nạp bằng tài khoản ngân hàng, Nạp thông qua các đại lý, cửa hàng viettel,… Tuy nhiên trên ứng dụng viettelpay không còn hỗ trợ nạp tiền thông qua thẻ cào. Chúng tôi đã có giải pháp cho bạn thông qua dịch vụ đổi thẻ cào thành tiền mặt trên website gachthe247.com thì việc nạp tiền bằng thẻ cào điện thoại trở nên vô cùng đơn giản. Chúng tôi đã có giải pháp cho bạn thông qua dịch vụ đổi thẻ cào thành tiền mặt trên website doithecao24h.com thì việc nạp tiền bằng thẻ cào điện thoại trở nên vô cùng đơn giản. Khi bạn đăng ký sử dụng ví điện tử Viettel money thành công thì bạn sẽ được hệ thống cấp một tài khoản ngân hàng số của MBBank. Lúc đó bạn có thể thực hiện các giao dịch chuyển tiền không giới hạn tới hơn 40 ngân hàng nội địa hoàn toàn miễn phí.

Xem thêm:   Giá Camera Wifi Trong Nhà

Khách hàng còn có thể tạo được thẻ tín dụng ảo Master Card để thanh toán, liên kết các dịch vụ trên ViettelPay. Chỉ với phí 22.000đ cho việc tạo thẻ mà không hề tốn phí duy trì hay nạp tiền, khách hàng đã có thể sử dụng thẻ mastercard thanh toán như bình thường. App cần kết nối tài khoản ngân hàng để thực hiện việc nạp rút tiền dễ dàng, đơn giản. Hướng dẫn các bạn cách nạp tiền vào ví ViettelPay được áp dụng hiện nay và giải đáp thắc mắc về cách nạp tiền vào ViettelPay bằng thẻ cào có được không dành cho những bạn đang quan tâm đến vấn đề này. Mời bạn cùng Banktop tổng hợp qua bài viết dưới đây để có thể thực hiện được việc nạp tiền vào ví thành công nhé.

Bạn có thể nạp tiền vào số điện thoại từ Viettelpay, trên ứng dụng bạn chỉ cần lựa chọn mục nạp tiền điện thoại và chọn nhà mạng, mệnh giá nạp và hoàn thành. Tại giao diện chuyển tiền, bạn chọn ngân hàng người nhận, sau đó nhập các thông tin người nhận như số tài khoản, số tiền, nội dung chuyển tiền. Điền xong thì bấm Thực hiện giao dịch, bấm tiếp Xác nhận nếu không có gì thay đổi. Vậy là xong, sau này khi bạn thực hiện giao dịch, hệ thống sẽ tự động trừ tiền trong tài khoản đã liên kết mà không cần nhập lại thông tin. Vì thế, sử dụng ngân hàng số ViettelPay có tính bảo mật cao, mọi thông tin về tài khoản, giao dịch, mua sắm thanh toán của bạn đều được bảo mật tuyệt đối. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể nạp tiền điện thoại, mua thẻ điện thoại, mua thẻ game trực tiếp trên ứng dụng mà không cần phải ra trực tiếp cửa hàng.

Sim Trả Sau Viettel Có Nạp Thẻ Được Không

Hiện nay trên website đổi thẻ cào Doithecao24h.com đang hỗ trợ đổi nhiều loại thẻ khác nhau như thẻ viettel, mobifone, Vinaphone, VNMB và cả thẻ game Gate,Zing,Vcoin,… Để sử dụng thẻ MasterCard này, bạn chỉ cần nạp tiền vào tài khoản ViettelPay là được. ViettelPay sẽ tính phí duy trì là 11.000VND/thuê bao/tháng (đã bao gồm VAT) nếu khách hàng đã đăng ký ViettelPay trên 180 ngày không có phát sinh. Đây chính là số tài khoản ViettelPay của bạn cũng là số tài khoản ngân hàng MBBank của bạn. ViettelPay triển khai tính năng mua sắm trên ứng dụng ViettelPay, cho phép quý khách đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn, đặt vé xe khách và mua sắm sản phẩm/ hàng hóa/ dịch vụ.

Mã QR, sau đó di chuyển camera đến vùng có mã QR trên thẻ cào. Nạp thẻ điện thoại Viettel cho người khác qua Internet Banking. Xác nhận giao dịch bằng mã OTP gửi qua tin nhắn SMS để hoàn tất. Việc số hóa trong công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng là xu thế tất yếu và đó là động lực để doanh nghiệp phát triển, mang lại nhiều sự tiện ích, trải nghiệm, nâng độ hài lòng của khách hàng. Tiền trong tài khoản Tiền di động sẽ được quản lý và tuân theo mọi quy trình, quy định pháp luật trong từng thời kỳ.

  • Sau khi nạp tiền vào tài khoản ViettelPay, bạn có thể sử dụng số tiền trong ví để mua thẻ game, nạp tiền điện thoại, thanh toán hóa đơn hoặc mua vé xổ số Vietlott.
  • Xoay quanh các thắc mắc về ứng dụng này, cáchnạp tiền vào ViettelPaylà một câu hỏi khá phổ biến.
  • Dưới đây là các cách nạp tiền vào ví ViettelPay mà bạn có thể tham khảo.

Bạn dễ dàng gấp gọn chân đế để dễ dàng cho vào túi xách, balo để mang theo bên mình đến trường học, văn phòng hoặc đi về nhà. Giá đỡ Laptop Rain Design RD10074 làm mát tốt hơn nhờ tăng độ cao máy lên tối đa 15 cm. Với khoảng cách này, laptop với mặt bàn tăng lên đáng kể giúp cải thiện luồng khí luân chuyển quanh máy giúp tăng tốc độ tản nhiệt cho máy chạy êm ái, hiệu quả hơn. + Hệ thống chưa kịp cập nhật số dư trong tài khoản VietelPay.

Tuy nhiên, cũng chính vì vậy mà việc lựa chọn được cổng thanh toán tốt nhất không phải là điều dễ dàng. Yêu cầu giao dịch tối thiểu 10 nghìn VND/lần và tối đa 100 triệu VND/lần và 1 tỷ VND/ngày. App Viettell Pay là do tập đoàn viễn thông đứng đầu Việt Nam chủ quản và phát hành, cực kỳ uy tín và an toàn. Thấy hắn tự tin như vậy, Tuế Nguyệt cũng lựa chọn tin tưởng.

3. Nạp thẻ Viettel hộ qua ứng dụng Viettel Pay

Khi bạn nạp tiền từ thẻ ngân hàng nội địa thì thẻ MBBank, Bảo Việt và những ngân hàng khác mà nạp dưới 50 triệu thì miễn phí còn trên 50 triệu thì mất phí 0.55%. Chuyển tiền qua số điện thoại/số tài khoản/số thẻ an toàn và nhanh chóng. Ngoài ViettelPay thì trên thị trường cũng có nhiều loại ví điện tử khác như ví điện tử MoMo, Payoo, ZaloPay… Nhưng ViettelPay tuy ra mắt trễ hơn nhưng gây được tiếng vang trên thị trường bởi tính năng vô cùng thông minh.

Nạp Tiền Điện Thoại Viettel

Tuy nhiên, vẫn còn nhiều nhầm lẫn về ViettelPay cần được giải đáp. Trên đây chúng tôi đã hướng dẫn các bạn một số phương thức nạp tiền Viettel mà Viettel đang cung cấp. Thông tin cá nhân của bạn sẽ được sử dụng để tăng trải nghiệm sử dụng website, quản lý truy cập vào tài khoản của bạn, và cho các mục đích cụ thể khác được mô tả trong chính sách riêng tư. Với Viettel Pay mỗi lần nạp thẻ cho thuê bao của chính mình hoặc thuê bao khác bạn sẽ được chiết khấu 5% trên số tiền nạp, hãy cài đặt Viettel Pay để trải nghiệm các tiện ích nhé. Với những bạn lần đầu tiên Đăng Nhập nếu chưa có tài khoản bạn cần phải Đăng Ký ví theo hướng dẫn từ hệ thống. Với phương thức này, chúng ta vừa có thể nạp cho chính thuê bao của mình mà vừa có thể nạp cho tài khoản của bất kỳ người nào khác mà mình muốn.

Xem thêm:   Camera Wifi Ngoài Trời Xoay 360 Độ Có Gì Khác Biệt So Với Camera Cũ?

Hơn nữa, bạn còn nhận được những ưu đãi và chiết khấu cực cao. Nội dung, thông tin trên website chỉ mang tính chất tham khảo, khách hàng nên liên hệ trực tiếp đến tổ chức mình đang sử dụng dịch vụ để được tư vấn, hỗ trợ tốt nhất. Nếu bạn đang sử dụng gói 1 và muốn nâng cấp lên gói 3 để sử dụng được nhiều tiện ích hơn của ViettelPay với số dư tài khoản không giới hạn.

ViettelPay được biết đến là một ngân hàng số với nhiều tính năng tiện ích dành cho người dùng hiện nay. Tuy nhiên, trong quá trình trải nghiệm các dịch vụ, không ít trường hợp khách hàng gặp vấn đề, trục trặc cần được hỗ trợ xử lý qua tổng đài. Cùng tìm hiểu hiểu chi tiết các thông tin về tổng đài này qua bài viết dưới đây nhé. KHÔNG. Không như ví điện tử, Viettel Pay là ngân hàng số cho nên khi đăng ký mở tài khoản Viettel Pay là bạn đang mở tài khoản ngân hàng MB Bank. Để nạp tiền vào Viettel Pay được thuận lợi và nhanh hơn bạn cần có tài khoản ngân hàng để chuyển tiền, nếu chưa có bạn có thể đăng ký tại đây. Viettel có lợi thế lớn so với các nhà mạng khác là việc làm chủ được công nghệ lõi tính cước theo thời gian thực , có khả năng tích hợp toàn trình các dịch vụ số, bao gồm tài khoản viễn thông, Mobile Money hay ví điện tử.

Thay vì phải cào lấy mã số thẻ, người dùng chỉ cần truy cập ứng dụng rồi quét mã QR in trên thẻ là nạp tiền điện thoại thành công. Nếu bạn chưa biết cách nạp thẻ Viettel bằng mã QR thì hãy cùng xem hướng dẫn chi tiết trong bài viết dưới đây. Trên các thẻ cào Viettel hiện nay đều có in mã QR dùng để nạp tiền vào tài khoản. Với hình thức này, người dùng chỉ cần truy cập ứng dụng My Viettel hoặc ViettelPay quét mã QR này là có thể nạp tiền cước thuê bao cho điện thoại nhanh chóng. Đây chính là một cách nạp tiền tiện lợi nhất trong cách ở trên. Với hình thức này, bạn chỉ cần thực hiện liên kết tài khoản thẻ ATM ngân hàng liên kết với ViettelPay bằng mã số thẻ ATM.

Ví điện tử ViettelPay giúp người dùng thanh toán nhanh các khoản phí như hóa đơn điện nước, vé máy bay, thẻ game,.. Tuy nhiên nếu số dư trong tài khoản ViettelPay sắp hết, bạn có thể chuyển từ tài khoản điện thoại sang ViettelPay để tiếp tục sử dụng không? Cùng Dichvudidong.vn tìm hiểu câu trả lời qua bài viết bên dưới nhé. Viettel Pay là ứng dụng do Viettel triển khai với mục tiêu giúp người dùng có một chiếc ví điện tử đa năng, có thể giúp bạn chuyển tiền, thanh toán hóa đơn, giao dịch trực tuyết và nhiều tính năng khác. 3 cách nạp tiền vào ví điện tử ViettelPay nhanh, đơn giản nhất trên điện thoại bằng internet banking, ví MoMo, Ví ZaloPay, cửa hàng Viettel và điểm giao …

+ Từ giao dịch thứ 3 áp dụng biểu phí dịch vụ nạp tiền mặt. Lần trước thì chuyển tiền cho ngân hàng Vietcombank ko đc, lúc thì tất toán tiết kiệm cũng báo lỗi. Mong là bên viettel sớm khắc phục các lỗi và hoàn thiện cho người dùng, để được gắn bó lâu dài hơn.

Bạn phải hiểu rằng là nếu nạp tiền qua SMS thì bạn nạp bằng cách nào, nhắn tin cho ai, niềm tin của ViettelPay cũng có hạn, bạn không thể nào nhắn tin cho Viettelpay bảo nạp tiền vào cho mình sau đó sẽ trả tiền lại sau. Không ai dại đi làm như vậy đâu, chưa kể đây là một đơn vị kinh doanh chứ không phải là trung tâm hỗ trợ. Có thể ví ứng dụng Viettelpay như một ngân hàng thu nhỏ của bạn vì nó có đầy đủ những tính năng hỗ trợ người dùng giao dịch những dịch vụ được xuất hiện tại các ngân hàng lớn.

nạp tiền điện thoại bằng viettelpay

Nạp Thẻ Điện Thoại Qua Web

Bên cạnh đó khách hàng còn được quyền đăng ký các gói khuyến mãi trả sau Viettel. Tất cả thông tin người dùng được bảo mật theo quy định của pháp luật Việt Nam. Khi bạn đăng nhập, bạn đồng ý với Các điều khoản sử dụng và Thoả thuận về cung cấp và sử dụng Mạng Xã Hội. Sau đó, bạn sẽ nhập mật khẩu kèm theo mã OTP để xác nhận lại và hoàn tất quá trình thanh toán cước phí trả sau Viettel qua ứng dụng ViettelPay.

  • Refre là một thương hiệu của tập đoàn Rohto-Mentholatum, Nhật Bản, được thành lập vào năm 1899.
  • Mong là bên viettel sớm khắc phục các lỗi và hoàn thiện cho người dùng, để được gắn bó lâu dài hơn.
  • Tại mỗi thành phố, quận, huyện sẽ có rất nhiều điểm giao dịch khác nhau.
  • Kết quả nghiên cứu của Cimigo cho thấy người dùng Moca có tần suất sử dụng cao nhất.

Ứng dụng chăm sóc khách hàng của VinaPhone, cung cấp hàng ngàn ưu đãi cho khách hàng. Trong màn hình mới, bạn nhập số điện thoại hoặc tên người nhận trong danh bạ. Màn hình tiếp theo, bạn có thể lựa chọn các gói Data phù hợp trong mục Gói cước cho bạn. Hoặc nếu bạn đã có gói cước và dùng hết thì có thể chọn Mua thêm Data. Hoặc bạn có thể mở App Store hoặc Google Play Store, sau đó nhập ViettelPay vào ô tìm kiếm, chọn ứng dụng chính chủ rồi bấm Cài Đặt để tải về máy.

Xem thêm:   Tại Sao Không Nạp Được Thẻ Điện Thoại Viettel

VietelPay là một ứng dụng thanh toán số và tài chính số của người Việt Nam. Ứng dụng này được phát triển bởi Tổng công ty Dịch vụ số Vietel – Vietel Digital Services Corporation – VDS. Trực thuộc tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội Vietel. Cách trên có thể áp dụng cho tất cả các thuê bao di động viettel cũng như các thuê bao di động của nhà mạng khác. Bài viết này giúp anh em biết thêm những thông tin hữu ích về ViettelPay, cũng như cách sử dụng ví ViettelPay một cách chi tiết.

Với rất nhiều tính năng ưu việt như vậy, khẳng định rằng trong tương lai vị thế của Viettel Money chỉ có tăng chứ không giảm. Nếu bạn là người dùng mạng điện thoại Viettel thời kỳ đầu, chắc hẳn bạn sẽ không còn xa lạ gì với việc nạp tiền Viettel bằng thẻ cào nữa phải không nào. Những chiếc thẻ cào truyền thống có lẽ cũng mang lại những tiện ích khi điện thoại của bạn đang ở những nơi mà không thể kết nối internet để nạp thẻ điện thoại trực tuyến.

Rất nhiều lần cầu may sử dụng Luân Hồi Kính dò tìm đều không nhận được kết quả. Thì hiện tại, khi gặp phải kẻ thù hùng mạnh đến từ bên ngoài…hắn lại phải nhờ đến sự hỗ trợ của bọn họ. Tiên Khí và Ma Khí trong vũ trụ điên cuồng bị Lạc Nam thôn nạp để bổ sung năng lượng cho các hành tinh hoàn toàn mới.

Thế nhưng bạn chỉ có tiền mặt mà không có tiền trong tài khoản ngân hàng, liệu rằng mua thẻ cào để nạp vào ViettelPay sử dụng thanh toán có được không? Ngay bây giờ hãy nhanh chóng tìm cho mình lời giải đáp thông qua nội dung bài viết dưới đây cùng với 4gviettel.vn nhé. Khách hàng không cần mua thẻ cào giấy ở cửa hàng truyền thống mà chỉ cần nạp thẻ online tại các website có hỗ trợ. Hiện tại, có rất nhiều website hỗ trợ dịch vụ nạp tiền Viettel 3G với các mức chiết khấu ưu đãi khác nhau. Bạn đừng quên đăng ký 4G Viettel để có thể thoải mái truy cập internet để sử dụng ứng dụng của Viettel để được hỗ trợ tốt nhất nhé! Đặc biệt khi sử dụng gói 4G Viettel bạn sẽ sử dụng tính năng chăm sóc khách hàng mới mà nhà mạng Viettel vừa được triển khai, đó là Video Call CSKH.

Bên mình có hỗ trợ nạp các loại Ví điện tử nào vậy ạ?

Dạ em chào anh.Dạ bên em hiên không hỗ trợ dịch vụ trên anh nha. Mong anh thông cảm giúp em.Thông tin đến anh.

Sử dụng được mọi lúc, mọi nơi, trên mọi thiết bị điện thoại di động mà chưa cần có tài khoản ngân hàng hay kết nối Internet. Vừa rồi là những thông tin về cách nạp tiền ViettelPay bằng thẻ cào và các cách nạp tiền khác vào tài khoản. Hy vọng các thông tin hữu ích trên đây sẽ giúp quý khách hàng sử dụng ViettelPay đơn giản và tiện lợi hơn.

Không chỉ là ngân hàng số mà ViettelPay còn được xem 1 ví điện tử như các loại ví khác trên thị trường. Như vậy, chỉ với 3 bước đơn giản là bạn đã đăng ký thành công tài khoản ViettelPay. Điều này đồng nghĩa với việc bạn có thể thực hiện được các giao dịch thanh toán trên ứng dụng này. Thế nhưng cần phải liên kết với ngân hàng hoặc nạp tiền vào ví ViettelPay mới đủ điều kiện sử dụng tính năng có trên ứng dụng. Bạn cũng có thể thanh toán cước trả sau bằng cách gọi đến số 199 và làm theo hướng dẫn hoặc thanh toán trực tiếp tại các điểm giao dịch, thanh toán qua ViettelPay, thanh toán qua tài khoản ngân hàng. Khách hàng có thể chọn thanh toán online bằng dịch vụ nạp thẻ chiết khấu cao tiết kiệm chi phí.

Bạn có thể sử dụng ứng dụng ZaloPay hoặc Momo để nạp tiền vào Viettel Pay dễ dàng. Nạp tiền vào ViettelPay là nhu cầu rất phổ biến của người dùng để sử dụng các tiện ích trên ứng dụng thanh toán trực tuyến này. Hãy cùng tham khảo những cách nạp tiền vào ViettelPay đơn giản qua bài viết sau để sử dụng ứng dụng thanh toán này một cách thuận tiện nhất. Được hưởng ưu đãi lên đến 5% sau mỗi giao dịch thành công khi nạp tiền điện thoại các nhà mạng trên ứng dụng cho chính mình. Nếu mua thẻ điện thoại thì bạn cần cào lớp tráng bạc để lấy được mã thẻ.

Đây là ứng dụng cho phép bạn quản lý ngân sách và thực hiện các giao dịch trực tuyến chỉ bằng một cú nhấn chuột, rất đơn giản và dễ dàng của Viettel. Việc sử dụng ví Viettel Pay để thanh toán giúp mọi người tiết kiệm một khoản chi phí, đồng thời còn nhận được nhiều ưu đãi giảm giá lớn từ các cửa hàng. Vậy để sử dụng ngay bây giờ mọi người xem ngay cách nạp tiền vào Viettelpay đơn giản và nhanh nhất mà ifintech.vn giới thiệu dưới đây. Giờ đây bạn có thể thực hiện việc nạp, rút tiền nhanh chóng tại những trung tâm thương mại như chuỗi siêu thị Thế Giới Di Động hoặc Điện máy Xanh toàn quốc.

Thẻ Mastercard ViettelPay là thẻ trả trước quốc tế phi vật lý do Viettel và ngân hàng TMCP Quân đội hợp tác phát hành. Nhờ thẻ này để khách hàng của ViettelPay dùng để thanh toán hàng hóa – dịch vụ trên toàn cầu. Khách hàng còn có thể tạo được thẻ tín dụng ảo MasterCard để thanh toán, liên kết các dịch vụ trên ViettelPay.

Thông tin liên hệ:

Website chính thức:https://caurugby.com/
Email liên hệ: tu.binh@caurugby.com
Liên kêt mạng xã hội: