Nạp Thẻ Điện Thoại Cho Thuê Bao Trả Sau

Không chỉ dòng sim số đẹp cao cấp mà ngay cả những dòng sim số đẹp phổ thông cũng được săn lùng khá mạnh mẽ. Khách hàng có xu hướng tìm kiếm những dòng sim có số đẹp giá cả phải chăng, hợp phong thủy. Đặc biệt các dòng sim ngày tháng năm sinh, sim lộc phát – phát lộc, tam hoa, ngũ quý giữa, tứ quý giữa… càng được săn lùng nhiều hơn. Giá sim số đẹp còn phụ thuộc khá nhiều những yếu tố khác như nhu cầu của khách hàng và đơn vị bán sim đó ra sao? Nếu số sim càng khó tìm thì chứng tỏ nó càng đắt và giá trị càng cao.

VieON data là gói cước không giới hạn data truy cập ứng dụng VieON xem Truyền hình, TV Show, kho giải trí online (phim, TV Series phim bộ, Web drama) trên điện thoại có… Với nhu cầu ngày càng phong phú của người dân, simdeponline.vn chắc chắn là lựa chọn mà nhiều khách hàng ưng ý. Tại đây quý khách có thể chọn cho mình hàng triệu triệu những số sim khác nhau, đẹp, đa dạng từ số sim cho tới nhà mạng. Sim mà simdeponline.vn tư vấn mang tới cho quý khách hàng sự hợp lý trong phong thủy và mang tới nhiều điều may mắn cho mọi người. Dòng sim tam hoa rất được nhiều khách hàng chú ý bởi nó hợp với giá tiền nhiều người. Giá sim tam hoa (hay còn gọi là sim tam quý) dao động từ 400k – dưới 1 triệu đồng.

Chương trình ‘Cầu nông thôn’ ở Long An do nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang, nguyên Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình vận động đã đạt được con số hơn 1.100 tỉ đồng. TP.Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) được công nhận hoàn thành nhiệm vụ xây dựng nông thôn mới và đón nhận Huân chương lao động hạng Ba. Tại TP.HCM, nỗi ám ảnh về quảng cáo rao vặt dán cột điện, tường nhà đã kéo dài hơn 20 năm qua, nhưng chưa có “liều thuốc đặc trị”. Công ty Cổ phần Sản xuất Nhựa Duy Tân vừa ra mắt bộ sản phẩm được sản xuất từ nhựa SAN trong suốt với đa dạng mẫu mã, màu sắc trang nhã và bền đẹp theo thời gian. Vienthongbaomoi là đại lý bán sim tứ quý trả góp giá rẻ nhất Quận… Chiều 24-12, Công an TP Thủ Đức khám xét Trung tâm đăng kiểm 50-03V ở phường Tam Bình và chi nhánh ở phường Linh Trung (TP Thủ Đức).

Với ứng dụng ngân hàng số ACB One, người dùng có thể thực hiện giao… Cho dù đó là phí thuê bao hàng tháng, hóa đơn định kỳ hay kế hoạch trả góp, việc theo dõi và quản lý các khoản thanh toán định kỳ của quý khách sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều với Thanh toán tự động. Đặc biệt hơn, khi quý khách hàng dùng hết data trong gói vẫn có thể tiếp tục truy cập Internet miễn phí ở tốc độ 3G Vinaphone, và không cần chi trả bất kỳ khoản chi phí phát sinh nào. MAX100, MAX200, MAX300 là những gói cước 4G trọn gói của Vinaphone triển khai cho các thuê bao di động trả trước/trả sau trên toàn quốc. Các gói cước phổ thông này đã khá quen thuộc với nhiều khách hàng Vina.

Hệ thống sẽ trả về cho khách hàng số dư TK EZPay, TK EZPay1, TK EZPay2; dư nợ tháng trước và cước tạm tính chưa thanh toán của khách hàng. Nạp thẻ điện thoại Viettel cho người khác qua Internet Banking. Chính ᴠì ᴠậу, Viettel đã liên kết ᴠới các nhà phát hành thẻ game để triển khai dịch ᴠụ mua thẻ nạp game bằng SMS Viettel.

Đây là ứng dụng ngân hàng số thông minh được phát triển nhằm theo kịp xu hướng mới trong mảng thanh toán Online hiện nay. Trường hợp SIM bị khóa 2 chiều do không nạp tiền hay chưa thanh toán cước với thuê bao trả sau bạn chỉ cần thanh toán và nạp tiền để sử dụng là có thể mở tài khoản dễ dàng. ZaloPay là ứng dụng thanh toán trực tuyến được đánh giá cao.

Nạp Tiền Điện Thoại Viettel

Doithe66.com với tất cả những tiện ích và là hệ thống lớn cung cấp những mã thẻ cào – nạp tiền mọi lúc, mọi nơi không phân biệt thuê bao trước sau. Thuê bao di động thực hiện bắn tiền là thuê bao di động trả trước đang hoạt động 2 chiều và có thời gian sử dụng tối thiểu 180 ngày kể từ ngày kích hoạt. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn đọc cách nạp thẻ Viettel cho thuê bao khác, một trong những nhà mạng lớn và được yêu thích nhất Việt Nam. Với bài viết này, bạn cũng có thể hướng dẫn người thân, bạn bè của mình nạp thẻ giúp mình trong lúc cấp bách nhất. Hy vọng cách nạp tiền Viettel mà Digicenter.com.vn hướng dẫn có thể giúp bạn nạp tiền nhanh chóng.

Hiện nay, số người chuyển đổi từ sim Viettel trả trước sang trả sau đang tăng lên, bởi những lợi ích mà nó mang lại. Tuy nhiên, nhiều người khi chuyển sang gói cước trả sau lại rất bỡ ngỡ không biết phải thanh toán cước hàng tháng của mình như thế nào. Hãy cùng Tổng Kho Sim tìm hiểu hướng dẫn cách nạp tiền thuê bao trả sau Viettel đơn giản nhất.

Để sử dụng Viettel money thì người dùng cần có thuê bao viễn thông hoạt động liên tục trong 90 ngày và có xác thực định danh. Mỗi khách hàng có duy nhất một tài khoản và được cấp hạn mức tối đa 10 triệu đồng/ tháng cho tổng các giao dịch thanh toán. Nạp tiền Viettel tưởng chừng như là một việc vô cùng đơn giản nhưng sẽ có lúc bạn quên mất nó hoặc người nạp lần đầu chắc chắn sẽ hơi bối rối.

Đối tác hỗ trợ thanh toán

Đây là phương thức hỗ trợ chủ thuê bao thanh toán cước điện thoại đơn giản, nhanh chóng với nhiều ưu đãi hấp dẫn giúp bạn tối ưu chi phí. Đồng thời, ZaloPay còn cung cấp tính năng lưu trữ thông tin người dùng. Do đó bạn không cần phải nhập lại số điện thoại cho mỗi lần thanh toán và sẽ nhận được thông báo nhắc phí khi đến hạn. Các bạn cũng nên lưu ý một điều là khi mua mã thẻ Viettel trực tuyến thì tài khoản tại những ứng dụng, website đó phải được liên kết với ngân hàng hoặc có đủ tiền để thực hiện giao dịch.

Xem thêm:   Lời Khuyên Cho Người Muốn Lắp Đặt Camera Wifi Từ A - Z

Với cách này, bạn không cần di chuyển đến cửa hàng hoặc đại lý mua thẻ vẫn có thể nạp tiền mọi lúc mọi nơi. Tài khoản trả sau là sản phẩm do Ngân hàng CIMB Việt Nam cung cấp, với hình thức cấp hạn mức thấu chi trên tài khoản thanh toán, theo thỏa thuận cho vay giữa khách hàng và ngân hàng. Sản phẩm này được tích hợp trên nền tảng ví điện tử ZaloPay. Để sử dụng, tài khoản ZaloPay của người dùng phải được xác thực đầy đủ thông tin và đã từng thực hiện giao dịch.

Momo Nạp Thẻ Điện Thoại

nạp thẻ điện thoại cho thuê bao trả sau

Nhập số điện thoại để nạp tiền và tiến hành “Thanh toán cước”. Các mã thẻ ѕau khi được thanh toán ѕẽ được gửi đến Email đăng ký mà bạn cung cấp. Và ѕau đâу ѕẽ phân tích hình thức nạp game bằng SMS Viettel đồng thời giới thiệu đến bạn một hình thức nạp game nữa ᴠô cùng tiện dụng ᴠà cực kỳ tuуệt ᴠời cho lứa tuổi học ѕinh. – Tiền khuуến mãi cộng ᴠào tài khoản được ѕử dụng cho nhắn tin ᴠà gọi nội mạng Viettel. SIM bị khóa theo yêu cầu của chủ sim (ví dụ như mất điện thoại).

Nếu như bạn để ý, khi gọi nhiều, việc nạp thẻ Viettel trả sau sẽ tiết kiệm hơn nhiều so với việc bạn sử dụng sim trả trước. Không chỉ có vậy, bạn có thể tìm hiểu và đăng ký một loại gói mạng để có thể dùng trong cả năm mà không phải lo lắng về việc đang dùng thì thấy chúng gặp bất trắc. Đây là điều mà nhiều người sử dụng quan tâm và yêu thích, thế nên bạn không nên bỏ qua.

Samsung A33 5G với Thiết kế bo góc thanh lịch với độ mỏng chỉ 8.4mm, thoải mái khi cầm, nắm, kèm vi xử lý 8 nhân Helio G80 xử lý tác vụ tốt, tối ưu chơi game trên smartphone.

Đây còn được gọi với cái tên thân mật là sim số tiến, chứa bộ số 3, 4 hoặc 5 hay 6 ở phần đuôi số sim. Một số nhà mạng phổ biến cung cấp sim số đẹp chất lượng hiện nay phải kể đến là Viettel, Vinaphone, Mobifone, Vietnamobile, Itelecom, Gmobile. Trong tháng 12, Ủy ban Chứng khoán Nhà nước xử phạt hành chính 3 lãnh đạo chủ chốt của ba doanh nghiệp vì vi phạm liên quan đến hoạt động giao dịch chứng khoán. Bài viết này của NEXEDU sẽ chia sẻ kiến thức tổng hợp về trò chơi xe máy mà bạn không nên bỏ qua nếu đã ghé thăm NEXEDU, NEXEDU tin rằng những thông tin này sẽ rất hữu ích đối với các bạn. Để biết địa phương mình đang sống có nằm trong danh sách được hưởng khuyến mãi của Viettel từ chương trình hay không, bạn vui lòng gọi ngay đến tổng đài Viettel qua số 198 nhé. + Soạn tin theo cú pháp DK TT rồi gửi 166 (chỉ áp dụng cho di động, Dcom, Homephone).

Nạp Thẻ Điện Thoại Qua Web

Tải ứng dụng My MobiFone

Trong bài viết dưới đây, 9mobi.vn sẽ chia sẻ cho bạn 5 cách chụp ảnh màn hình trên Galaxy A52s cực kỳ đơn giản, giúp bạn nhanh chóng lưu lại nội dung và chia sẻ với bất kỳ ai. Samsung Galaxy Z Flip là mẫu điện thoại gập vỏ sò độc đáo được rất nhiều người yêu thích. Với thiết kế khác các dòng Samsung Galaxy A, S thì cách chụp màn hình Samsung Galaxy Z Flip có thay đổi gì không?

Khi vào trò chơi, bạn sẽ hóa thân thành thủ lĩnh của bộ tộc, dẫn dắt dân làng của mình xây dựng một đội quân hùng mạnh để bảo vệ vùng đất vốn dĩ yên bình. Hiện nay nhà nào nhà nấy cũng đã đều lắp đặt WiFi để dùng, tuy nhiên lại có một số trường hợp các nhà bên cạnh vì lý do nào đấy mà chưa lắp đặt … Những m chó Pool Tny nhỏ xnh luôn đốn m bấ cứ ngườ yêu chó nào. Đây chắc chắn sẽ là lựa chọn uyệ vờ cho những ngườ muốn nuô chó, Tny Pool nổ ếng là … Minh Châu là một xã thuộc đảo Quan Lạn, huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh.

Bạn cần nhập mã số thẻ theo hướng dẫn và ấn gửi để hoàn tất thao tác nạp thẻ sim trả sau viettel cho thuê bao khác. Đăng nhập vào ứng dụng Ví điện tử Momo bằng tài khoản điện thoại liên kết với thẻ ngân hàng của bạn. Lúc này, hệ thống sẽ hiển thị số điện thoại và các mệnh giá thẻ cào tương ứng.

Xem thêm:   Cách Nạp Tiền Điện Thoại Qua Viettelpay

Với cách nạp thẻ cho thuê bao trả sau Viettel online, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức. Cài đặt các ví điện tử MOMO, Zalo Pay, Airpay… và liên kết tài khoản ngân hàng để nạp tiền Mobifone Online nhanh nhất nhé. Mọi sự tiện lợi bắt đầu khi có Internet, nên bạn hoàn toàn có thể ngồi ở nhà và mua mọi thứ chỉ qua một cú click chuột. Ngay cả với thẻ cào điện thoại, chi cần bạn có dịch vụ Internet Banking là có thể mua thẻ Viettel nhanh chóng và tiện lợi mà không phải tốn công ra ngoài. Bước 1.Mở ứng dụngViettelPay lên và đăng nhập vào số điện thoại đã đăng ký tài khoản trên ví điện tử.

Thuê bao nhận phải là thuê bao trả trước đang hoạt động 2 chiều. Thuê bao cho phải là thuê bao trả trước hoặc trả sau đang hoạt động 2 chiều. Dịch vụ Fastpay của Mobifone còn cung cấp một số cú pháp cho người sử dụng. Giúp thuê bao tiện lợi cho việc nạp tiền khi không tìm thấy nơi bán thẻ Gmobile. Mật khẩu chuyển tiền của bạn để hoàn tất nạp thẻ Viettel hộ qua hình thức chuyển tiền. Ứng dụng Bankplus giúp khách hàng Viettel thanh toán nhanh chóng và tiện lợi.

Nạp Thẻ Bị Khóa Tài Khoản Viettel

Dưới đây là 3 bước thanh toán cước Internet qua My Viettel:

Hiện nay, chúng ta đang giao dịch nhiều hơn thông qua những ví điện tử như ViettelPay, Momo hay là Zalopay, bạn có thể nạp thẻ điện thoại trực tiếp từ những ví này mang lại cho bạn những tiện ích hiệu quả. Đăng nhập vào ứng dụng ViettelPay thông qua tài khoản của bạn. Nếu chưa có tài khoản, bạn có thể thực hiện đăng ký theo hướng dẫn. Trong cùng mạng Vietnamobile hiện nay, bất kỳ thuê bao nào có nhu cầu nạp thẻ cho thuê khác đều có thể đăng ký sử dụng này một cách nhanh chóng và tiện lợi. Người dùng có thể mở tài khoản trả sau bằng cách truy cập vào ứng dụng ZaloPay hoặc vào ví điện tử ZaloPay trong Zalo, tìm chọn biểu tượng tài khoản trả sau và làm theo hướng dẫn. Để dễ dàng đưa ra lựa chọn các bạn hãy tham khảo Top 4 ứng dụng nạp tiền điện thoại chiết khấu cao nhất hiện nay.

Trên đây là những nguyên nhân khiếnsim bị khóa cũng như cách mở sim bị khóa đơn giản nhất. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn dễ dàng khắc phục sự cố và không làm gián đoạn quá trình liên lạc. Tính năng Tài khoản trả sau từ Ngân hàng CIMB Việt Nam giúp người dùng ZaloPay dễ dàng thanh toán các tiện ích thường ngày, đồng thời được xem là nguồn tiền dự phòng hiệu quả. Các đối tác của ViettelPay đều là những ngân hàng, công ty tài chính uy tín hàng đầu hiện nay.

Tài khoản trả sau được cung cấp và vận hành bởi những doanh nghiệp uy tín trong ngành tài chính.Mở tài chỉ bằng vài thao tác cơ bản. Simdeponline.vn là trang web chuyên về số đẹp giá rẻ – Một dịch vụ của Công Ty CP DV Viễn Thông Tuấn Hưởng. Nếu là đầu sim số cổ thì giá lại càng cao hơn so với bình thường. Đây là đầu sim có ý nghĩa không nhỏ với 3 nhà mạng lớn của Việt Nam do đó nếu mua được loại sim đầu cổ này bạn phải bỏ số tiền không hề nhỏ chút nào. Sim tam hoa giữa là dòng sim khá phổ biến và phù hợp với túi tiền của những người dân bình thường, thu nhập thấp.

  • Cho dù bạn đang sử dụng mạng Viettel, Vinaphone hay Mobifone thì chắc hẳn ai cũng đã gặp trường hợp hết tiền tài khoản.
  • Ngoài ra, bạn cũng dễ dàng tra cứu lịch sử giao dịch trước đó.
  • Trước đây với những khách hàng sử dụng sim MobiFone trả sau, thanh toán cước luôn là một vấn đề gây đau đầu vì phải ra tận cửa hàng để nạp thẻ.
  • Đồng thời, ví ZaloPay hoạt động 24/7 nhờ vậy mà bạn có thể dễ dàng thao tác ở bất cứ đâu và bất cứ lúc nào.
  • Như vậy với các hướng dẫn trên hy vọng quý khách sẽ đăng ký 4G gói cước Vinaphone phù hợp nhất.

Thuê bao trả trước là một hình thức phổ biến có ở các loại nhà mạng khác nhau và được một lượng lớn người sử dụng. Vậy để hiểu rõ hơn về hình thức trả sau, mời quý khách tìm hiểu bên dưới đây. Đây là một ứng dụng ví điện tử thông minh, tiện lợi, tiết kiệm và nhanh chóng. Ứng dụng rất hay, có nhiều tiện ích lại còn miễn phí và đa dạng các dịch vụ. Trường hợp thuê bao Vinaphone bị khóa cả 2 chiều bạn phải đến các quầy giao dịch trên toàn Quốc, mang theo chứng minh thư để mở khóa lại SIM.

EPass và OCB đã hợp tác cho ra mắt tính năng nạp tiền vào tài khoản giao thông qua ứng dụng OCB Omni. Bạn chỉ cần truy cập website thế giới di động, chọn cửa sổ thẻ sim, thẻ cào và chọn mệnh giá thẻ game để nạp. Clash of clans là một game chiến thuật cực kỳ hấp dẫn, người chơi muốn chinh phục nhanh các thử thách thì nên sử dụng thật nhiều gem, tuy nhiên lượng gem miễn phí lại rất ít và khó kiếm. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn người chơi cách mua đá quý trong Clash of Clans và “bật mí” một số mẹo nhỏ để thu thập đá quý miễn phí một cách nhanh chóng. Là dịch vụ giúp các thuê bao MobiFone nhắn tin tới một số điện thoại nước ngoài từ máy điện thoại di động của mình.

Xem thêm:   Camera Giám Sát Giá Rẻ

Nạp Thẻ Viettel Trả Sau

Công an Hà Nội cảnh báo “chơi Forex” vừa rủi ro vừa vi phạm pháp … – Tạp chí Thị trường, tài chính – tiền tệ

Công an Hà Nội cảnh báo “chơi Forex” vừa rủi ro vừa vi phạm pháp ….

Posted: Fri, 11 Jun 2021 07:00:00 GMT [source]

8 Giải trí là cổng thông tin tổng hợp cung cấp các nội dung giải trí đỉnh cao, đặc sắc, chuyên sâu, độc quyền. Buzzme là tính năng cho phép các thuê bao trả trước của MobiFone có thể để lại cuộc gọi nhỡ tới các thuê bao di động khác trong trường hợp tài khoản thuê… Trên đây Viettel3G đã tổng hơp đầy đủ các gói cước của nhà mang Viettel. Rất mong quý khách tìm được gói cước phù hợp với nhu cầu của mình.

Sau khi thực hiện xong hãy chờ tin nhắn xác nhận số tiền vừa nạp. Sau 30 ngày bị chặn 2 chiều, nếu bạn vẫn không nạp thẻ trả sau Viettel, hệ thống sẽ thu hồi sim về kho số. Sau khi bị chặn 1 chiều, bạn có 15 ngày để thanh toán cước Viettel trả sau. Ứng dụng giúp bạn có thể dễ dàng kiểm soát tài chính và thực hiện…

  • Tính năng “Vay tiêu dùng” là một giải pháp an toàn, tiện lợi cho chủ sở hữu thuê bao Viettel.
  • Thủ tướng nhấn mạnh các bộ, ngành, địa phương phải giao chỉ tiêu, gắn trách nhiệm cá nhân.
  • Hiện nay, tất cả sim Viettel đều được hưởng các gói cước 3G, 4G tốc độ cao, phong phú về tốc độ, cước phí hợp lý.
  • Nạp tiền qua internet banking cũng là một trong những phương thức phổ biến nhất hiện nay.
  • Nếu bạn là người biết tính toán chi tiêu hợp lý, căn được thời lượng sử dụng điện thoại thì có thể so sánh với cước trả sau và trả trước để lựa chọn hình thức sử dụng sao cho hợp lý nhất.

Thuê bao sẽ bị khóa chiều đi nếu như bạn chưa kịp thanh toán cước tại các điểm giao dịch dịch vụ của Viettel. Bởi rất nhiều lý do bất khả kháng như quên, chưa có thời gian đi thanh toán cước. Như vậy, để tránh việc gián đoạn như trên, bạn cần thanh toán cước trả phí đúng hạn để tránh rơi vào trường hợp “danh sách đen” những khách hàng đang nợ xấu của nhà mạng. Bạn có thể sử dụng dịch vụ nạp tiền này ở bất cứ nơi đâu, bất cứ thời gian nào. Để có thể nạp tiền điện thoại cho thuê bao khác thì điện thoại của bạn phải đáp ứng đủ các điều kiện của nhà mạng kể trên và áp dụng những bước tiếp theo dưới đây. Hiện nay các ngân hàng cũng như ví điện tử MOMO cho phép bạn nạp tiền điện thoại online rất nhanh chóng.

Thời hạn hợp đồng là 12 tháng với số tiền cho vay tối thiểu là 3 triệu đồng/lần. Khách hàng chịu trách nhiệm thực hiện nghĩa vụ thuế theo quy định pháp luật. Bạn N ham mê trò chơi điện tử, nên dành rất ít thời gian cho việc học.

Express Entertainment has launched a new Turkish series titled … – Something Haute

Express Entertainment has launched a new Turkish series titled ….

Posted: Sun, 10 Oct 2021 07:00:00 GMT [source]

Việc thực hiện các thao tác thanh toán cước Viettel trả sau bằng thẻ cào này sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được rất nhiều thời gian và cũng có rất nhiều tiện ích. Bạn có biết cách nào vừa nhanh vừa tiết kiệm thời gian và chi phí hay không? Chúng tôi sẽ giới thiệu một số cách nạp thẻ, không chỉ nhanh chóng mà còn tiết kiệm thời gian chi phí của bạn. Có thể là do thẻ nạp này đã được nạp trước đó rồi mà khách hàng không biết. Để nhờ nhân viên tư vấn kiểm tra xem thẻ đó đã được nạp hay chưa nhé.

  • Thanh toán cước trả sau Viettel bằng thẻ cào là dịch vụ miễn phí.
  • Nếu còn thắc mắc gì về việc nạp thẻ điện thoại, bạn hãy bình luận ngay bên dưới nhé.
  • Thực ra tôi cũng muốn dùng trả sau nhưng các dịch vụ ăn theo làm người dùng bối rối.
  • Nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ yêu cầu bạn đọc mã seri của thẻ cào ấy.

AirPay là ví điện tử trong nước được sử dụng phổ biến hiện nay. Đây là ứng dụng ví điện tử trên di động, cho phép người dùng sử dụng tiền trong ví để mua hàng (thẻ điện thoại, thẻ giải trí…), thanh toán các dịch vụ, hóa đơn. Bên cạnh đó, người dùng ví AirPay sẽ được hưởng các mức chiết khấu khác nhau tùy các dịch vụ hỗ trợ trong ví. Cũng giống với các ứng dụng khác, thao tác nạp tiền điện thoại trên ứng dụng OnonPay khá nhanh chóng, dễ dàng.

Để tiến hành nạp thẻ, bạn truy cập vào website chính thức của nhà mạng. Tiếp đến, chọn mục “Thanh toán hóa đơn/Nạp tiền điện thoại” rồi làm theo các bước như hướng dẫn. Một số website không hiện sẵn mục nạp thẻ thì bạn có thể search trong mục tìm kiếm. Sau khi đăng nhập vào My Viettel, ở giao diện chính My Viettel, bạn lựa chọn Nạp tiền.

Thông tin liên hệ:

Website chính thức:https://caurugby.com/
Email liên hệ: tu.binh@caurugby.com
Liên kêt mạng xã hội: