Top 5 bộ phát wifi xuyên tường phổ biến nhất hiện nay

Với những lợi ích của Wifi xuyên tường, sau đây, Caurugby sẽ giới thiệu Dưới đây là danh sách 5 thiết bị phát wifi xuyên tường phổ biến được sử dụng ngày nay.

Bộ Tenda Nova MW3 đi kèm máy

Top 5 bộ phát wifi xuyên tường phổ biến nhất hiện nay

Bộ Tenda Nova MW3

Thương hiệu Tenda gắn liền với bộ phát wifi. Nova MW3 có nope băng tần kép có thể truyền tốc độ lên đến 1200Mbps. Các thiết bị khác có xu hướng đắt hơn Tenda, nhưng chúng chỉ có 60GB dung lượng lưu trữ. Ngoài ra, định dạng này phù hợp hơn cho các doanh nghiệp và nhà nghỉ nhỏ.

Một hệ thống TP Link Wifi Mesh Deco M5

Lợi ích của việc sử dụng bộ phát sóng wifi xuyên tường

TP Link là nhà cung cấp các sản phẩm chất lượng cao nổi tiếng. Nhiều kỹ sư tại công ty tham gia nghiên cứu đã chọn tạo ra bộ định tuyến không dây treo tường Deco M5 do có nhiều tính năng tuyệt vời. Sử dụng một bộ thiết bị gồm ba phần có thể bao phủ toàn bộ một tòa nhà. Nó có thể chứa đến 100 người và có thể đo diện tích lên đến 500 mét vuông. Phần mềm chống vi-rút tích hợp này chỉ được bán bởi một số thương hiệu khác. So với các đối thủ cạnh tranh của họ, chi phí tổng thể rẻ hơn với $ 4000 cho một gói ba thành phần.

Top 5 bộ phát wifi xuyên tường phổ biến nhất hiện nay

TP Link Wifi Mesh Deco M5

Router Wifi chuẩn Xiaomi 4A AC1200

Xem thêm:   Đăng Ký Email Doanh Nghiệp và sử dụng email tên miền Google Worksapce 2022

Router Wifi chuẩn Xiaomi 4A AC1200 kết nối các thiết bị qua băng tần kép với tốc độ tối đa lên đến 1167Mbps. Bộ định tuyến tiên tiến này cũng có 4 ăng-ten đa hướng giúp tăng vị trí và cung cấp vùng phủ sóng rộng hơn. Nó cũng có không gian bộ nhớ lên đến 64GB để lưu trữ dữ liệu an toàn cho dù các thiết bị được kết nối bao xa. Dòng sản phẩm này cung cấp độ ổn định và hiệu suất tốt nhất, khiến nó trở thành lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn kết nối thiết bị của họ nhanh chóng và đáng tin cậy.

Top 5 bộ phát wifi xuyên tường phổ biến nhất hiện nay

Router Wifi chuẩn Xiaomi 4A AC1200

Router Wifi Chuẩn AC1200 Totolink A720R 

Bộ định tuyến Wifi chuẩn Totolink A720R AC1200 băng tần kép cung cấp tốc độ tối đa lên đến 1167 Mbps cho mọi nhu cầu chơi game trực tuyến của bạn. Chúng cũng hỗ trợ lên đến 64 thiết bị được kết nối cùng lúc, khiến chúng trở thành sự lựa chọn tuyệt vời cho bất kỳ game thủ nào. Bộ định tuyến băng tần kép này hỗ trợ tối đa 64 thiết bị được kết nối cùng một lúc.

Top 5 bộ phát wifi xuyên tường phổ biến nhất hiện nay

Router Wifi Chuẩn AC1200 Totolink A720R 

Sản phẩm có công nghệ Beamforming giúp truyền tín hiệu trực tiếp đến từng thiết bị được kết nối một cách nhất quán. Điều này tối ưu hóa hoạt động của thiết bị và cải thiện chất lượng đường truyền tổng thể.

Xem thêm:   Lắp Camera Gia Đình Hà Nội

Bộ phát Wifi Viettel Home xuyên tường giúp truy cập nhiều thiết bị.

Top 5 bộ phát wifi xuyên tường phổ biến nhất hiện nay

Bộ thiết bị Home Wifi Viettel phủ sóng xuyên tường cả căn nhà

Với Home Wifi Viettel, bạn có thể xem phim, nghe nhạc ổn định, không bị gián đoạn dù bạn đang ở đâu trong ngôi nhà của mình. Tất cả các thiết bị sẽ được kết nối với nhau xuyên tường để tạo thành một hệ thống wifi hoàn chỉnh. Khi di chuyển giữa các tầng và các khu vực, vùng phủ sóng wifi sẽ rộng hơn, nhanh hơn mà không cần kết nối lại vì tất cả đều dùng chung tài khoản và mật khẩu.

Wifi Mesh Viettel có sẵn cho bạn lựa chọn hệ thống 2 hoặc 3 nút, với thiết bị H196A băng tần kép, tốc độ 2,4 GHz hoặc 5 GHz và tốc độ lên đến 867 Mb / giây. Bộ 2 thiết bị có sức chứa lên đến 80 người sử dụng, phù hợp với các căn hộ chung cư hoặc nhà 2 tầng dưới 200m2, giá khuyến mại 1.400.000 đồng / chiếc (giá gốc 1.800.000 đồng). Đối với diện tích rộng hơn 300m2, 3 trạm phát sóng là lựa chọn hợp lý, có sức chịu tải khoảng 100-200 người, giá khuyến mại 2,1 triệu đồng / chiếc (giá gốc 2,8 triệu đồng) .

Trên đây là thông tin về Top 5 thiết bị phát sóng xuyên tường Viettel chia sẻ cho các bạn. Nếu bạn quan tâm hơn về giá cước bộ phát Wifi xuyên tường của Viettel, mời bạn đọc thêm bài viết “Lợi ích của việc sử dụng bộ phát sóng wifi xuyên tường” tại đây.

Thông tin liên hệ:

Website chính thức:https://caurugby.com/
Email liên hệ: tu.binh@caurugby.com
Liên kêt mạng xã hội:

Xem thêm:   10 Cách Tăng Tín Hiệu Sóng Wifi Nhanh Nhất